Wednesday, May 5, 2010

Game Project Powder : My Info

วันนี้ผมจะมาแนะนำในส่วนของ My Info ในเกม Project Powder กันครับ ก็ก่อนจะเข้าไป Join ในห้องที่คนอื่นสร้างไว้เราก็น่าจะมาดูข้อมูลตัวเราก่อนนะครับ หลังจากเข้ามาที่ Channel 1


ก็เข้าไปที่ My Info ด้านล่างขวาครับ ตรงนี้ก็จะมีข้อมูลของเราครับ ก็จะมี Tab Character, Inventory, Trick Tree, Gift Box, Today ครับ
โดยในส่วน Character นี้เราก็จะดูข้อมูลครับว่าเรามี Level เท่าไหร่แล้ว Race Point กับ Battle Point เป็นอย่างไร รวมทั้งประวัติการแข่งขันของเราครับ

ในส่วน Inventory ก็จะไว้สำหรับเก็บ Item ที่ไว้ Upgrade ตัวเราครับ เช่น เสื้อ กางเกง ถุงมือ และตัว Snowboard ครับ เราสามารถ Equip Item ต่างๆโดยลากไปไว้ในแต่ละที่ที่จะ Equip ครับ

ต่อมาในส่วน Trick Tree นั้นก็ไว้สำหรับการได้ License สำหรับ Trick ในการเล่นครับ โดยขึ้นอยู่กับ Level ของเรา และ เงินที่เรามีนะครับ ไม่ต้องตกใจว่าเราต้องเสียเงินหรือเปล่า บอกแล้วครับว่าเกมนี้ ฟรี เงินในที่นี้เราจะได้มาหลังจากเราแข่งขันในแต่ละครั้งครับ ส่วน Level เราจะปรับขึ้นเมื่อ เราเก็บ Exp. (Experience) ได้ตามกำหนดของแต่ละ Level ครับ

สำหรับ Trick นี้เราจะใช้เวลาแข่งครับโดยเราใช้ Trick แล้วเราก็จะได้ Speed Booster มาครับเราก็จะได้ไว้เวลาเร่งความเร็วเพื่อแซงเพื่อนคนอื่นครับ

สำหรับครั้งหน้าผมจะมาอธิบายต่อนะครับในส่วนของการเข้าไปเล่นกับคนอื่นๆแล้วครับ ส่วนใครยังไม่ได้ติดตั้ง Game Project Powder ก็สามารถไปดูวิธี Free Download กับ Install ได้ที่นี่ครับ Project Powder : Getting Start

No comments:

Post a Comment

 

Copyright © 2010 – All rights reserved. | Reviews Game Online