Monday, May 3, 2010

Game Project Powder : Log in

วันนี้ผมจะมาแนะนำการเริ่มเล่น Game Project Powder นะครับ โดยที่ผมสมมุติว่าเพื่อนๆได้ทำการ Register, Download และทำการติดตั้งเกม เรียบร้อยแล้วนะครับ แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตั้งเกม Project Powder ก็ให้ไปดูที่บทความนี้ก่อนนะครับ Project Powder : Getting Start

เอาล่ะครับหลังจากติดตั้งเรียบร้อย เพื่อนๆก็จะมี Icon ของเกม Project Powder ให้ Double Click ที่ Icon นั้นได้เลยครับ หลังจากนั้นก็จะมีหน้าต่างให้ Log in ขึ้นมาครับ ตามรูปด้านล่าง

ก็ให้เพื่อนๆใส่ Email กับ Password ที่เพื่อนๆได้สมัครไว้ตอนแรกลงไปเลยครับ หลังจากนั้นก็จะมีรูปโลกสวยๆ หมุนติ้วๆให้เพื่อนดูสักแป๊บครับ
หลังจากนั้นก็จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกตัวเล่นครับ ตอนนี้เราสามารถ Customize ตัวเล่นได้ครับว่าอยากได้ใคร ผมสีอะไร เสื้อผ้าแบบไหน หลังจาก Set up เรียบร้อยแล้วก็ไปหน้า Main Page ของ Game Project Powder ครับ
ตอนนี้เพื่อนๆก็สามารถเลือก Channel ที่จะเล่นได้ครับ โดยแต่ละ Channel ก็จะแบ่งตาม Level ของผู้เล่นที่ Online อยู่ครับ เราก็เลือกไปที่ Channel 1 ก่อนเลยครับ อันดับแรกผมแนะนำให้เพื่อนๆไปฝึกที่ Tutorial กันก่อนครับ ก็จะอยู่ที่มุมบนด้านขวาครับ เพื่อฝึกทักษะในการเล่นก่อนครับ



ใน Tutorial นี้ก็จะมีวิธีการเล่นเพื่อฝึกทักษะ ของเกม Project Powder อยู่ครับ เช่น Jump, Spin, Attack และอื่นๆอีกครับ วันนี้คงให้เพื่อนๆได้ลองเล่นใน Tutorial กันก่อนนะครับ แล้วครั้งหน้าผมก็จะมาเริ่มการเข้าไป Join ในห้องที่ เพื่อนๆที่ Online อยู่สร้างไว้ครับ เราก็จะเข้าไปแข่งกับคนอื่นแล้วครับคราวนี้ ^_^

No comments:

Post a Comment

 

Copyright © 2010 – All rights reserved. | Reviews Game Online