Friday, May 14, 2010

Game Fiesta

วันนี้ผมจะมาแนะนำเกม Online แนว RPG ที่เล่น ฟรีอีกตัวนึงครับ Game Fiesta นั่นเองครับ เป็นเกม Sever นอกครับก็อาจจะมี lack บ้างถ้า net แรงไม่พอ Game Fiesta เป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่ไม่ซ้ำใครครับ ซึ่งทำให้เกมนี้น่าสนใจและมีคนเล่นอยู่ เยอะมากๆครับ เกมนี้ทำ Graphic มาในแนว 3D Render ซึ่งอาจจะดูไม่เนี๊ยบมาก แต่ผมว่าก็ดูน่าเล่นไปอีกแบบครับ เกมนี้สามารถ Control การเคลื่อนไหวด้วย Keyboard ได้ ก็คล้ายเกมแนว FPS รายละเอียดในตัวเกมก็ดูสบายตาดีครับ



ซึ่งก่อนที่เพื่อนๆจะเล่นได้ก็ต้องทำการ Register และ Download เกมมา Install ในเครื่องเราก่อนครับ โดยเพื่อนๆสามารถเข้าไป Register และ Download Free ได้ที่นี่เลยครับ ---> Free Game Fiesta หลังจากนั้นก็ไปที่ Download Now แล้วก็ Register ก็ทำตามขั้นตอนครับ จนติดตั้งเกม Fiesta เสร็จ ก็ Double Click ที่ Shortcut Icon ของ Game Fiesta ก็จะเข้ามาที่หน้าให้ Login ก็ใส่ User กับ Pass word ที่ Register ไว้ครับ

เกมนี้จะมี Charactor ให้เลือกถึง 4 แบบ ครับคือ Fighter, Cleric, Archer และ Mage ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปในแต่ละส่วนครับ เช่น Strength, Armors, Weapons ครับ เราไปดู Screen Shot ในบางตอนกันครับว่าน่าเล่นแค่ไหน


เป็นไงครับ เห็นแล้วก็น่าที่จะเอาไปลองเล่นกันนะครับ ยังไงก็เข้าไป Download Free กันที่นี่เลยครับ Free Game Fiesta
แล้วผมจะมา Update ต่อนะครับ ขอบคุณภาพบางภาพจาก http://www.online-station.net/ ครับ

No comments:

Post a Comment

 

Copyright © 2010 – All rights reserved. | Reviews Game Online